Chi Tiết tin
Top 5 thương hiệu bếp gas lớn
Trên thị trường hiện nay có nhiều nhà cung cấp bếp gas với các mẫu mã đa dạng và mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Dưới đây là 5 thương hiệu lớn trong nhiều thương hiệu chuyên cung cấp các loại bếp gas cũng như thiết bị nhà bếp

TOP 5 THƯƠNG HIỆU BẾP GAS LỚN

 

Bếp gas âm đã quá quen thuộc với không gian nhà bếp của chúng ta, với những ưu điểm nổi bật cả về chất lượng lẫn thiết kế làm không gian bếp thêm sang trọng, hiện đại. Với nhiều lợi ích như vậy, nên các thương hiệu lớn trong ngành gia dụng đã không ngừng cải tiến sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng

1. Bếp gas Sunhouse

Sunhouse là một tên tuổi lớn trong sản xuất và cung cấp các hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp. Một thương hiệu mà chúng ta đã quá quen thuộc với các sản phẩm như: Chảo chống dính, nồi cơm điện, bếp gas âm,… với chất lượng và giá cả đa dạng.

Bếp gas âm Rinnai được biết đến với các mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng, bắt mắt, chất lượng đảm bảo, độ bền cao. Mặt bếp được sản xuất với kính cường lực chịu nhiệt, chịu lực và kết hợp những hoa văn tuyệt đẹp. Bên cạnh đó là việc sử dụng các loại đầu đốt đồng chịu nhiệt độ cao, tỏa nhiệt đều giúp việc nấu nướng thuận tiện.

 bếp ga âm chất lượng

2. Bếp gas Taka

Thương hiệu tiếp theo mà bài viết nhắc đến là Bếp gas âm Taka – một thương hiệu chất lượng và quen thuộc với người Việt đến từ Nhật Bản. Với những đường nét thiết kế riêng biệt, mang phong cách độc đáo, sang trọng luôn hấp dẫn với nhiều người tiêu dùng.

Nhiều dòng sản phẩm của Taka sử dụng kiềng inox chịu lực tốt, chất lượng cao và bền với thời gian. Những đường nét đến núm vặn đều rất tinh tế. Việc điều chỉnh trong quá trình nấu dễ dàng, linh hoạt.

Với nhiều ưu điểm như vậy thì đây là thương hiệu bếp gas âm nên được quan tâm khi chọn mua.

 bếp ga âm chất lượng

3. Bếp gas Malloca

Đây là thương hiệu xuất xứ từ Châu Âu, với rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp, với mức giá trên 5 triệu đồng. Các sản phẩm của thương hiệu này mang phong cách hiện đại, sang trọng, đẳng cấp. Với mức giá khá cao nên việc phổ biến chưa rộng. Song đây là dòng sản phẩm được đánh giá rất tích cực theo trải nghiệm của người tiêu dùng.

Với màu sắc đa dạng, độ bền cao, chịu lực tốt, an toàn cho người sử dụng với tính năng ngắt gas tự động. Tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình sử dụng.

bếp ga âm chất lượng

 

4. Bếp gas Electrolux


Electrolux là một thương hiệu bếp ga có nguồn gốc từ Thụy Điển. Các sản phẩm của thương hiệu này thường có mẫu mã đẹp, độ bền cao. Với phong cách đặc trưng riêng tạo vẻ đẹp độc đáo, sang trọng. Các dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung và tầm cao. Sử dụng bộ chia lửa SABAF với ngọn lửa đều, đẹp giúp cho việc nấu ăn thêm dễ dàng. Sử dụng hệ thống đánh lửa IC, tính năng ngắt gas tự động an toàn cho người sử dụng.

bếp ga âm Electrolux chất lượng

5. Bếp ga Sakura


Bếp gas Sakura là được sản xuất và phân phối với một thương hiệu chuyên nghiệp đến từ Đài Loan.

Tuy nhiên, vào thị trường Việt Nam muộn nên chưa được sự chú của người tiêu dùng. Ưu điểm nổi bật là giá thành sản phẩm rẻ hơn so với các sản phẩm với tính năng tương tự, đặc biệt là tính bền của các dòng bếp này, sử dụng nhiều năm liên tục. Được trang bị kiềng thép tráng men giúp dễ dàng vệ sinh và tăng tính thẩm mỹ, đầu đốt bằng đồng chất lượng cao, với những kết cấu chắc chắn bên trong là những điểm mạnh của bếp mang thương hiệu này.

bếp ga âm Sakura chất lượng

Bếp gas của gia đình bạn trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề gì, đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn sử dụng bếp gas. 

Chúng tôi chuyên các dịch vụ sửa chữa, bảo hành các loại bếp gas hộ gia đình, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hành bếp gas của các thương hiệu lớn.

Rất hân hạnh được phục vụ bạn!

 

Đọc thêmbếp ga âm

                

Mọi chi tiết xin thông tin liên hệ :                       

Trung Tâm Sửa Chữa Bếp Gas

Điện thoại: 0912.260.290 A. Hải

Email: suabepgasvn68@gmail.com

 

Website:  suabepgasvn.com

 

 

 

 

Các bài khác