Chi Tiết tin
BẾP GA ÂM RINNAI RVB-212BG
Bếp ga âm Rinnai loại RVB-212BG là dòng sản phẩm khác của dòng RVB với màu sắc, kích thước mới lạ, thiết kế sang trọng hợp với không gian nhà bếp hiện đại. Nên rất thuận tiện cho người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và mong muốn. Bên cạnh đó loại bếp ga âm này có khá nhiều phụ kiện thay thế trên thị trường, điểu đó làm việc tìm kiếm sản phẩm thay thế khá dễ dàng và giá phụ kiện củng chấp nhận được.

Bếp ga âm RINNAI RVB-212BG

1. Giới thiệu bếp ga âm Rinnai RVB-212BG

Bếp ga âm này là sản phẩm khác trong dòng RVB được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, phổ biến trong các hộ gia định hiện nay, với những đặc điểm ưu việt như thiết kế đẹp mắt do âm xuống mặt phẳng trong không gian bếp. Ngoài ra bếp còn có chức năng vượt trội đi kèm như ngắt gas tự động, có loại có thêm chức năng hẹn giờ tắt,… Bề mặt bếp được thiết kế với kính cường lực chịu nhiệt, chịu va đập chắc chắn, hoặc là thiết kế kim loại chống rỉ tùy thuộc vào từng nhà sản xuất bếp.

Sản phẩm Rinnai RVB-212BG có thiết kế đẹp mắt, sang trọng với mặt kính cường lực dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Kiềng bếp ga phủ men chống dính, vững vàng, dễ tháo lắp. Mâm chia lửa có hai vành trong và ngoài, thuận lợi trong việc điều chỉnh lửa lớn nhỏ, bếp ga được tích hợp bộ đánh lửa bằng IC có độ nhạy cao, bật lửa nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Sản phẩm này có đầu đốt thiết kế khá chuẩn về chia lửa nên tiết kiệm ga khi sử dụng.

 Giới thiệu về bếp ga âm rinnai RVB-212BG

Thông số kỹ thuật:

-       Model:   RVB-212BG

-       Nhà sản xuất:   Rinnai

-       Xuất xứ:   Việt Nam (Tiêu chuẩn Nhật Bản)

-       Loại bếp ga:   Bếp ga âm, 2 bếp

-       Mặt bếp:   Kính cường lực

-       Hệ thống đánh lửa:     IC

-       Ngắt gas tự động:       Có

-       Kích thước lắp đặt:     642-680x342x360 mm

-       Kích thước thùng:       802x481x177 mm

-       Khối lượng thùng (kg):            13.2 kg

Các Tiện Ích Khác:

-       Nút điều khiển : Nút xoay cơ

-       Kiềng bếp:       Kim loại phủ men

-       Đầu Đốt:          Bằng đồng

-     Đầu Hâm:       Có đầu hâm

2. Các lỗi thường gặp

Sau một thời gian sử dụng do nhiểu nguyên nhân như chịu nhiệt độ cao lâu ngày, tràn bếp hay va đập sẽ dẫn đến một số sự cố hỏng hóc ngoài ý muốn như:

 --Bật lửa lên cháy nhưng không giữ lửa

 --Chia lửa cong vênh, thay thế pep chia lửa

 --Vỡ sứ đánh lửa, đánh lửa bên dưới 

 --Đánh lửa không lên lửa

 --Không đánh lửa

 --Hỏng IC, IC chập lúc đánh lúc không

 --Mâm bi rỉ, bong tróc, thủng

 --Vỡ mặt kinh

 --Hở điện, Đánh lửa liên tục,

 --Kẹt nút không Vặn được, nút vặn bị trườn xoay liên tục

 --Lửa đun nhưng nhỏ (cháy bé)

 --Hỏng phụ kiện như bị rỉ mâm kiềng, đè kính

 

3. Cách khắc phục một số lỗi thông thường

- Lỗi bật không lên lửa do nhiều nguyên nhân có thể là hết pin dẫn đến không đánh lửa, hoặc hỏng IC bên trong, hoặc công tắc đánh lửa bị hư,… à bạn có thể thay pin, nếu được thì dùng bình thường, trường hợp không được thường là lỗi ở bên trong bếp, do nhiều mẫu mã, thiết kế gầm của nhà sản xuất khác nhau, thì bạn nên gọi bên bảo hành sửa chửa bếp để họ kiểm tra và tiến hành sửa chữa.

- Công tắc bị xoay trườn liên tục, không bật được: bạn nên tháo núm vặn ra (kéo ngược lùi) rồi kiểm tra bên trong núm vặn, nếu bên trong bị vỡ bạn nên mua cái mới để thay vào.

- Lửa bị phựt có thể do vành chia lửa đặt không sụp xuống với mâm, bạn có thể dùng tay xoay nhẹ vành chia lửa bên trên (vành đồng) để nó sụp xuống và khít với bên dưới mâm (thường bằng hợp kim nhôm) thì lửa sẽ cháy đều và không bị phựt.

- Lửa màu quá đỏ, không phải màu xanh bình thường thì thường có 2 nguyên nhân bên trong và bên ngoài, bên trong thì bạn nên báo bên bảo hành, thợ sửa chữa. Còn nguyên nhân bên ngoài bạn có thể khắc phục dễ dàng bằng cách bạn lấy cả mâm và vành chia lửa ra khỏi bếp. Sau đó úp ngược mâm nhôm để nó đổ cặn bên trong ra ngoài, sau đó cẩn thận lặp lại vào vị trí cũ.

Còn nhiều nguyên nhân khác gây nên những bệnh khắc nhau của bếp ga âm, nhưng đa phần là do bên trong. Nếu bạn là người không chuyên nên liên hệ với bên bảo hành hoặc thợ sửa bếp ga để họ kiểm tra và báo tình hình cho bạn biết.

4. Giới thiệu dịch vụ sửa bếp ga của chúng tôi:

Chúng tôi là nơi cung cấp dịch vụ sửa bếp ga âm Rinnai với chất lượng cao, uy tín trong các quận huyện ở Hồ Chí Mimh, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hành và sửa chữa bếp ga. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn tận tình phục vụ các nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh việc sửa chữa chúng tôi còn các dịch vụ khác:

-Cung cấp và lắp đặt tận nhà các loại linh kiện liên quan: van điều áp, ống dẫn gas, dây INOX bảo vệ ống dẫn gas, các ổ trục, núm vặn, sứ đánh lửa, IC đánh lửa, điếu gang, điếu INOX, mâm chia lửa đồng, vòi phun gas, kiền bếp,...

-Cung cấp và lắp đặt các sản phẩm bếp gas với giá đại lý cấp 1: mâm chia lửa, sứ đánh lửa, IC, van gas Namilux, van gas thái,...; ống dẫn gas, dây inox bảo vệ ống dẫn khỏi các loài vật,...

-Thay mặt kính bếp gas: sản phẩm mặt kính cường lực chịu nhiệt, chịu va chạm chất lượng cao, mẫu mã phù hợp, đẹp....

--Sửa lò vi sóng, sửa bếp gas hồng ngoại, sửa bếp từ,...

 

Đọc thêmbếp ga âm

                 phụ kiện bếp gas

Mọi chi tiết xin thông tin liên hệ :                       

Trung Tâm Sửa Chữa Bếp Gas

Điện thoại: 0912.260.290 A. Hải

Email: suabepgasvn68@gmail.com

Website:  suabepgasvn.com

 

Các bài khác