Chi Tiết tin
Bếp ga âm Electrolux EHG7230BE
Bếp ga âm Electrolux EHG là một dòng sản phẩm cao cấp kiểu dáng châu Âu, được thiết kế tinh tế, sang trọng trên từng đường nét. Có những điểm nổi bật như núm vặn tròn, khả năng xoay rộng hơn 180 độ, thuận tiện cho người dùng. Hiệu suất làm nóng cao, giảm thời gian nung nấu và tiết kiệm ga. Bên cạnh đó thì giá thành tầm trên dưới 5 triệu đồng, hàng xứng với đồng tiền bỏ ra

Bếp ga âm Electrolux EHG7230BE

1. Giới thiệu bếp ga âm ELECTROLUX EHG7230BE

Bếp ga âm Electrolux EHG là dòng bếp ga cao cấp kiểu dáng châu Âu, tinh tế trên từng đường nét, được trang bị hai bếp nấu cho người dùng, rất thuận tiện khi sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian. Kiềng bếp bằng gang được tráng men giúp chống dính các loại đồ ăn khi rơi vào, bền với thời gian, khả năng chịu nhiệt tốt. Mâm chia lửa được thiết kế gồm 2 vòng trong và ngoài, có chế độ hâm thuận tiện cho việc điều chỉnh lửa khi nấu, giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Mặt bếp được làm bằng kính cường lực dày, chịu nhiệt tốt trong thời gian dài, không bị rạn nứt khi sử dụng. Dễ lau chịu khi bị bám bẩn

Hệ thống đánh lửa hiện đại, khả năng xoay rộng giúp tăng nhiệt nhanh, giảm thời gian nấu, đánh lửa nhanh chóng và nhẹ nhàng khi bật bếp.

Hiệu suất làm nóng cao, với ngọn lửa đều và đẹp.

Giới thiệu về bếp ga âm Electrolux EHG7230BE 

 

Thông số kỹ thuật:

-       Model: EHG7230BE

-       Màu sắc:         Đen

-       Nhà sản xuất:  Electrolux

-       Xuất xứ:          Trung Quốc

-       Loại bếp ga:  Bếp ga âm, 2 bếp

-       Mặt bếp:   Kính cường lực

-       Ngắt gas tự động:       Có

-       Đầu đốt:    Hệ thống đa đầu đốt

-       Hệ thống đánh lửa:   Đánh lửa xung điện

-       Kích thước lắp đặt:   732 x 421 x 64 mm

-       Kích thước sản phẩm:    780 x 460 x 64 mm

Các Tiện Ích Khác:

-       Kiềng bếp:       Gang phủ men

-       Đầu Đốt:          Bằng đồng, tráng men

-       Đầu Hâm:       Có đầu hâm

2. Các lỗi thường gặp

Sau một thời gian sử dụng do nhiểu nguyên nhân như chịu nhiệt độ cao lâu ngày, tràn bếp hay va đập sẽ dẫn đến một số sự cố hỏng hóc ngoài ý muốn như:

 --Bật lửa lên cháy nhưng không giữ lửa

 --Chia lửa cong vênh, thay thế pep chia lửa

 --Vỡ sứ đánh lửa, đánh lửa bên dưới 

 --Đánh lửa không lên lửa

 --Không đánh lửa

 --Vỡ mặt kinh

 --Hở điện, Đánh lửa liên tục,

 --Kẹt nút không Vặn được, nút vặn bị trườn xoay liên tục

 --Lửa đun nhưng nhỏ (cháy bé)

3. Cách khắc phục một số lỗi thông thường

- Lỗi bật không lên lửa do nhiều nguyên nhân có thể là hết pin dẫn đến không đánh lửa, hoặc hỏng IC bên trong, hoặc công tắc đánh lửa bị hư,… à bạn có thể thay pin, nếu được thì dùng bình thường, trường hợp không được thường là lỗi ở bên trong bếp, do nhiều mẫu mã, thiết kế gầm của nhà sản xuất khác nhau, thì bạn nên gọi bên bảo hành sửa chửa bếp để họ kiểm tra và tiến hành sửa chữa.

- Công tắc bị xoay trườn liên tục, không bật được: bạn nên tháo núm vặn ra (kéo ngược lùi) rồi kiểm tra bên trong núm vặn, nếu bên trong bị vỡ bạn nên mua cái mới để thay vào.

- Lửa bị phựt có thể do vành chia lửa đặt không sụp xuống với mâm, bạn có thể dùng tay xoay nhẹ vành chia lửa bên trên (vành đồng) để nó sụp xuống và khít với bên dưới mâm (thường bằng hợp kim nhôm) thì lửa sẽ cháy đều và không bị phựt.

- Lửa màu quá đỏ, không phải màu xanh bình thường thì thường có 2 nguyên nhân bên trong và bên ngoài, bên trong thì bạn nên báo bên bảo hành, thợ sửa chữa. Còn nguyên nhân bên ngoài bạn có thể khắc phục dễ dàng bằng cách bạn lấy cả mâm và vành chia lửa ra khỏi bếp. Sau đó úp ngược mâm nhôm để nó đổ cặn bên trong ra ngoài, sau đó cẩn thận lặp lại vào vị trí cũ.

Còn nhiều nguyên nhân khác gây nên những bệnh khắc nhau của bếp ga âm, nhưng đa phần là do bên trong. Nếu bạn là người không chuyên nên liên hệ với bên bảo hành hoặc thợ sửa bếp ga để họ kiểm tra và báo tình hình cho bạn biết.

4. Giới thiệu dịch vụ sửa bếp ga của chúng tôi:

Chúng tôi là nơi cung cấp dịch vụ sửa bếp ga âm Electrolux với chất lượng cao, uy tín trong các quận huyện ở Hồ Chí Mimh, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hành và sửa chữa bếp ga. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn tận tình phục vụ các nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh việc sửa chữa chúng tôi còn các dịch vụ khác:

 -Cung cấp và lắp đặt tận nhà các loại linh kiện liên quan: van điều áp, ống dẫn gas, dây INOX bảo vệ ống dẫn gas, các ổ trục, núm vặn, sứ đánh lửa, IC đánh lửa, điếu gang, điếu INOX, mâm chia lửa đồng, vòi phun gas, kiền bếp,...

-Cung cấp và lắp đặt các sản phẩm bếp gas với giá đại lý cấp 1: mâm chia lửa, sứ đánh lửa, IC, van gas Namilux, van gas thái,...; ống dẫn gas, dây inox bảo vệ ống dẫn khỏi các loài vật,...

-Thay mặt kính bếp gas: sản phẩm mặt kính cường lực chịu nhiệt, chịu va chạm chất lượng cao, mẫu mã phù hợp, đẹp....

--Sửa lò vi sóng, sửa bếp gas hồng ngoại, sửa bếp từ,...

 

Đọc thêmbếp ga âm

 

Mọi chi tiết xin thông tin liên hệ :                       

Trung Tâm Sửa Chữa Bếp Gas

Điện thoại: 0912.260.290 A. Hải

Email: suabepgasvn68@gmail.com

Website:  suabepgasvn.com

 

Các bài khác